ศูนย์บริการลูกค้า > บทความและคู่มือการใช้งาน > True Money Host > วิธีการสั่งซื้อบริการ และชำระเงินด้วยบัตรเงินสด True Money เพื่อเปิดใ้ช้บริการได้ทันที


วิธีการสั่งซื้อบริการ และชำระเงินด้วยบัตรเงินสด True Money เพื่อเปิดใ้ช้บริการได้ทันที




1) ทำการสั่งซื้อบริการต่างๆ ที่ท่านต้องการใช้บริการให้เรียบร้อย (เลือกวิธีการชำระเงินผ่าน True Money Service) และให้ทำการเข้าสู่หน้าเติมเงินที่  http://www.truemoneyhost.com/refill.php แล้วกรอกอีเมล์ และรหัสผ่านที่ได้สร้างไว้ตอนสั่งซื้อบริการ เสร็จแล้วกดปุ่ม Login จะเข้าสู่หน้าจอการเติมบัตรทรูมันนี่

 

2) เมื่อ Login สำเร็จเรียบร้อย ระบบจะพาท่านมายังหน้าที่ไว้กรอก รหัสบัตรเงินสดทรูมันนี่ (14 หลัก) ให้กรอกรหัสที่ท่านซื้อมาแล้วกดปุ่ม Refill เสร็จแล้วรออีกไม่เกิน 5 นาที (อาจจะออกจากหน้านี้แล้วเข้ามาใหม่) ระบบจะแสดงผลการเช็คบัตรว่าเป็นอย่างไร หากรหัสบัตรถูกต้อง ก็จะขึ้นว่า ผ่าน แต่หากไม่ถูกต้องให้ลองกรอกใหม่อีกครั้ง

 

3) เมื่อทำรายการเสร็จสิ้นให้ท่านกลับไปที่ http://www.truemoneyhost.com สมมุติเราเติมบัตรราคา 1000 บาท เข้าไป ยอดจะขึ้นอัตโนมัติหลังจากระบบเช็คบัตรเรียบร้อย (ไม่เกิน 5 นาที) สามารถนำยอดเงินนี้ไปชำระค่าบริการต่างๆ ของเราได้ทุกรายการโดยไม่หัก % แต่เพียงอย่างใดครับ

 

Thanks Qserver



บทความนี้เป็นประโยชน์หรือไม่?

เพิ่มเข้ารายการโปรด เพิ่มเข้ารายการโปรด    พิมพ์บทความนี้ พิมพ์บทความนี้

Also Read
วิธีอัพเกรดโฮสติ้ง (จำนวนผู้เข้าชม: 4173)

Powered by WHMCompleteSolution